Uống trà tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch

Uống trà tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch anh tinngan

Có nhiều loại trà giúp hỗ trợ sức khỏe miễn dịch, các lựa chọn phổ biến như trà xanh, trà đen, trà trắng và trà ô long…

27/03
Bài thuốc trị ho, tiêu đờm, bổ phổi giúp F0 mau phục hồi

Bài thuốc trị ho, tiêu đờm, bổ phổi giúp F0 mau phục hồi

Ngoài uống nước củ cải và mía, người dân chớ quên việc khử khuẩn, súc họng, xịt rửa mũi nhiều lần trong ngày để phòng bệnh, nâng cao sức khỏe.

20/03
Bệnh nhân mắc Covid-19 ăn gì để nhanh hồi phục?

Bệnh nhân mắc Covid-19 ăn gì để nhanh hồi phục?

Trong tài liệu hướng dẫn chăm sóc người nhiễm Covid-19 tại nhà do Bộ Y tế ban hành, ngoài việc thực hành các bài tập vận động, tập thở, bệnh nhân mắc Covid-19 cũng cần bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn để mau chóng hồi phục.

12/03
F0 điều trị tại nhà nên ăn chuối khi bị sốt

F0 điều trị tại nhà nên ăn chuối khi bị sốt

Khi mắc Covid-19, ngoài các biểu hiện thường gặp như ho, sốt, nhiều người sẽ có cảm giác nhạt miệng, chán ăn. Lúc này, chuối là một lựa chọn hoàn hảo vì chúng dễ nhai và nuốt, lại có vị ngọt dễ chịu.

09/03
Sử dụng Vitamin C như thế nào để phòng, chống Covid-19?

Sử dụng Vitamin C như thế nào để phòng, chống Covid-19?

Khi số lượng F0 ngày một tăng cao, thì việc tăng sức đề kháng cho cơ thể là rất quan trọng. Rất nhiều diễn đàn mách nhau bổ sung vitamin C, thậm chí dùng liều cao để phòng, chống Covid-19. Vậy vitamin C có bảo vệ được bạn khỏi Covid-19 không và bổ sung như thế nào?

08/03
Chuyên gia khuyến cáo hạn chế ăn ổi một số trường hợp

Chuyên gia khuyến cáo hạn chế ăn ổi một số trường hợp

Theo chuyên gia, bệnh nhân đái tháo đường, người bị táo bón, mắc bệnh dạ dày, nên hạn chế ăn ổi, không được dùng nước ép ổi uống hàng ngày

07/03
Dinh dưỡng cho trẻ dưới 12 tuổi tiêm vaccine Covid-19?

Dinh dưỡng cho trẻ dưới 12 tuổi tiêm vaccine Covid-19?

Rất nhiều bậc cha mẹ trên thế giới có những băn khoăn như có nên cho con dưới 12 tuổi tiêm vaccine phòng Covid-19 không, nên cho trẻ ăn gì sau tiêm vaccine Covid-19?

06/03
Cá hồi có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe

Cá hồi có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe

Cá hồi là một thực phẩm được ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon khi chế biến cùng nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe.

06/03
Nấm cung cấp vitamin D và kẽm dồi dào, tốt cho sức khỏe

Nấm cung cấp vitamin D và kẽm dồi dào, tốt cho sức khỏe

Nấm là thực phẩm dễ mua, dễ chế biến và có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, không ăn nấm được lấy từ tự nhiên, những cây nấm lạ vì có thể gây ngộ độc và khó phân biệt với các loại nấm ăn được.

02/03
Dinh dưỡng cho trẻ mắc Covid-19

Dinh dưỡng cho trẻ mắc Covid-19

Trẻ em cũng có nguy cơ bị nhiễm Covid-19 và trở nặng như người lớn. Để phòng ngừa không bị nhiễm Covid-19 cho trẻ, cần nâng cao đề kháng bằng dinh dưỡng hợp lý.

02/03
Bệnh nhân Covid-19 có nên uống nước dừa không?

Bệnh nhân Covid-19 có nên uống nước dừa không?

Tuy nước dừa là loại đồ uống bổ dưỡng, cung cấp khoáng chất, các chất điện giải và tăng cường miễn dịch nhưng cũng không nên uống quá nhiều.

02/03
Dùng sả và gừng đúng cách trong mùa dịch

Dùng sả và gừng đúng cách trong mùa dịch

Sả, gừng là bài thuốc dân gian rất tốt, tuy nhiên người âm hư nội nhiệt mà dùng nhiều vị gừng, sả, làm tổn chân âm tân dịch dẫn đến biến chuyển xấu khó lường với sức khỏe.

24/02
Người đang bị sốt nên kiêng ăn những gì?

Người đang bị sốt nên kiêng ăn những gì? anh tinngan

Khi bị sốt, sức đề kháng giảm, năng lượng hao tổn khá nhiều. Việc bổ sung dinh dưỡng kịp thời và đầy đủ cho cơ thể là rất cần thiết. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh những thực phẩm dưới đây.

23/02
Cà chua - món ăn cải thiện sức khỏe tim mạch

Cà chua - món ăn cải thiện sức khỏe tim mạch anh tinngan

Cà chua ngon ngọt, chứa nhiều chất chống oxy hóa. Cà chua đặc biệt chứa nhiều lycopene, một hợp chất thực vật có liên quan đến việc cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và chống lại cháy nắng.

23/02
Mùa lạnh, bổ sung thực phẩm giữ ấm cơ thể, tăng đề kháng

Mùa lạnh, bổ sung thực phẩm giữ ấm cơ thể, tăng đề kháng anh tinngan

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết mật ong không chỉ là một chất làm ngọt tự nhiên mà còn mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó có cả việc giữ ấm cho cơ thể.

21/02
Quả dứa tăng cường miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

Quả dứa tăng cường miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

Hàm lượng vitamin C trong dứa cũng có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của bạn. Vitamin C không chỉ có thể ngăn ngừa một số bệnh nhiễm trùng mà còn có thể giúp điều trị một số bệnh.

20/02
Dâu tây hỗ trợ giảm nguy cơ huyết áp và đột quỵ

Dâu tây hỗ trợ giảm nguy cơ huyết áp và đột quỵ

Dâu tây là một nguồn cung cấp kali dồi dào, đã được chứng minh là giúp bảo vệ chống lại bệnh tim. Kali có thể giúp hỗ trợ giảm huyết áp, vì nó giúp giảm tác động của natri lên huyết áp.

19/02
Quả quất - trái cây giàu vitamin C, tăng cường đề kháng

Quả quất - trái cây giàu vitamin C, tăng cường đề kháng

Quất là loại quả có múi thơm, chua và hơi ngọt và có kích thước tương đương quả nho. Chúng là loại trái cây có vị cam vừa ăn, giàu vitamin C và chất xơ.

18/02
Dinh dưỡng hợp lý sau Tết

Dinh dưỡng hợp lý sau Tết

Đối với nhiều người, dịp lễ Tết dường như là cơ hội để họ 'bỏ quên' những kỷ luật của bản thân, từ chuyện ăn uống cho đến việc tập luyện thể chất. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến một số vấn đề không mong muốn như tăng cân hoặc sức khỏe bị ảnh hưởng trong và sau khi nghỉ Tết.

10/02
4 điều cần lưu ý khi ăn lươn để không bị nhiễm ký sinh trùng

4 điều cần lưu ý khi ăn lươn để không bị nhiễm ký sinh trùng

Lươn là thực phẩm giàu dinh dưỡng nhưng bạn cần lưu ý khi ăn để không bị nhiễm ký sinh trùng.

09/02

Xem tiếp